Friday, January 13, 2023

Cashew Milk Benefits:జీడీపప్పు పాలు ఎప్పుడైనా తాగారా? ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు తెలిస్తే వదిలిపెట్టరు..



జీడిపప్పు పాలు ఎప్పుడైనా తాగారా? ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు తెలిస్తే అసలు వదలరు..


Cashew Milk 

చిన్న గ్రామాల నుంచి పెద్ద నగరాల్లోని మాల్స్ వరకు అన్ని చోట్లా బాదం పాలు దొరుకుతాయి. బాదం పాలలోనే జీడిపప్పు ముక్కలు కలుపుతారు. అయితే జీడిపప్పు పాల గురించి ఎప్పుడైనా విన్నారా? ప్రస్తుతం జీడిపప్పు పాలను కూడా ప్రజలు వాడుతున్న మాట వాస్తవమే. బాదం పాలు చాలా ఆరోగ్యకరమని ఆరోగ్య నిపుణులు అంటున్నారు.

మనం ఏ జ్యూస్ షాపుకి వెళ్లినా బాదం పాలు సర్వసాధారణం.. చిన్న పల్లెల నుంచి పెద్ద నగరాల్లోని మాల్స్ వరకు ఎక్కడ చూసినా బాదం పాలు దొరుకుతాయి. బాదం పాలలోనే జీడిపప్పు ముక్కలు కలుపుతారు. అయితే జీడిపప్పు పాల గురించి ఎప్పుడైనా విన్నారా? ప్రస్తుతం జీడిపప్పు పాలను కూడా ప్రజలు వాడుతున్న మాట వాస్తవమే. బాదం పాలు చాలా ఆరోగ్యకరమని ఆరోగ్య నిపుణులు అంటున్నారు. అయితే జీడిపప్పు పాలు ఎలా తయారు చేయాలో ఇప్పుడు తెలుసుకుందాం.

జీడిపప్పు పాలు తయారీ ప్రక్రియ

ముందుగా ఒక బాణలిలో జీడిపప్పు వేసి పొడిగా వేయించాలి. అవి చల్లారిన తర్వాత మిక్సింగ్ బౌల్‌లో వేసి తగినన్ని నీళ్లు పోసి మెత్తని పేస్ట్‌లా చేసుకోవాలి. ఆ తర్వాత మెత్తని గుడ్డలా మార్చి సరిపడా నీళ్లు పోసి వడగడితే జీడిపప్పు పాలు రెడీ. ఈ పాలు ఇతర పప్పుల పాలకు భిన్నంగా ఉంటాయి. ఇది మెత్తని పేస్ట్ లాగా ఉండి, రేకులకు అంటుకోకుండా, డైరీ మిల్క్ కంటే చిక్కగా ఉంటుంది. అలాగే టీ, కాఫీ, డైరీ మిల్క్ వంటి ఆహార పదార్థాల్లో కూడా ఈ పాలనే వాడితే ఎలాంటి ఇబ్బంది ఉండదని ఆహార నిపుణులు అంటున్నారు. అలాగే జీడిపప్పు పాలలోని పోషక ప్రయోజనాలేంటో తెలుసుకుందాం.

Cashew Milk Benefits

గుండె పనితీరును మెరుగు

జీడిపప్పు పాలలో మోనోఅన్‌శాచురేటెడ్ మరియు పాలీఅన్‌శాచురేటెడ్ ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ ఉంటాయి. కాబట్టి ఇది అద్భుతమైన గుండె ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది. అదనంగా, జీడిపప్పు పాలలో మెగ్నీషియం మరియు పొటాషియం ఉన్నాయని పరిశోధనలో తేలింది, ఈ రెండూ గుండె జబ్బులను నివారించడంలో సహాయపడతాయి.

బరువు తగ్గడం

జీడిపప్పు ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల బరువు పెరుగుతారు. జీడిపప్పును మితంగా తింటే, బరువు తగ్గడానికి సహాయపడుతుంది. కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గించి, మీ గుండెను ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడే ప్రయోజనకరమైన కొవ్వులను అందిస్తుంది. ఆరోగ్యకరమైన. జీడిపప్పు పాలలో ఎల్-అర్జినైన్‌తో సహా మొక్కల ఆధారిత ప్రోటీన్లు కూడా ఎక్కువగా ఉంటాయి, ఇది వాస్కులర్ సర్క్యులేషన్ మరియు రియాక్టివిటీని మెరుగుపరుస్తుంది.

కళ్లకు మంచిది

జీడిపప్పు పాలను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం వల్ల కళ్ళలో ప్రీ-రాడికల్స్ వల్ల కలిగే సెల్యులార్ డ్యామేజ్‌ను నివారించవచ్చు, ఎందుకంటే జీడిపప్పులో జియాక్సంతిన్ మరియు లుటిన్ అనే యాంటీఆక్సిడెంట్లు ఉంటాయి. ఇవి కంటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి.

మెరుగైన రోగనిరోధక శక్తి

జీడిపప్పు పాలలో జింక్ మరియు యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ ఉంటాయి. ఇవి రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందించడానికి సహాయపడతాయి. అధిక యాంటీఆక్సిడెంట్ కంటెంట్ కారణంగా, జీడిపప్పు శరీరంలోని ఇన్ఫ్లమేటరీ ప్రక్రియలను తగ్గించడానికి మరియు రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడానికి సహాయపడుతుంది.

ఎముకల బలం

జీడిపప్పు పాలను మీ ఆహారంలో క్రమం తప్పకుండా భాగం చేసుకోవడం వల్ల విటమిన్ కె లోపాన్ని నివారించవచ్చు. అలాగే, కాల్షియం వంటి ఇతర ముఖ్యమైన పోషకాలతో జత చేసినప్పుడు, విటమిన్ K ఎముక సాంద్రత నిర్వహణను ప్రోత్సహిస్తుంది, ఇది సరైన ఎముక ఆరోగ్యాన్ని నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది.


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

SEARCH THIS SITE

RECENT NEWS

TRANSFERS 2022

✺ TEACHERINFO వాట్సాప్ గ్రూప్ లింక్స్ ✺ SCERT TEXT BOOKS CLASS 1 - 10

CETS/NOTIFICATIONS/RESULTS

HEALTH

EDUCATIONAL APPS

PROMOTION GOs/LEAVE RULES

ORDERS & PROCEEDINGS

SERVICE MATTERS

Top