Monday, May 9, 2022

Social Media: సోషల్ మీడియా రీల్స్ చేసి ఇంత సంపాదిస్తారా..! దిమ్మతిరిగిపోతుందిగా.



 Social Media:  సోషల్ మీడియా ఇన్‌ఫ్లూయన్సర్స్ రీల్స్ చేసి ఇంత సంపాదిస్తారా..! దిమ్మతిరిగిపోతుందిగా.. 


Social Media: దేశంలో ఇంటర్నెట్ సేవలు విస్తుతంగా అందుబాటులోకి వచ్చిన తరువాత సోషల్ మీడియా ఇన్‌ఫ్లూయన్సర్స్ కు వరంగా మారింది. కొంత మంది వీటిని సరదాగా చేస్తుండగా.. మరికొందరు ఇదే ఉపాధిగా సంపాదిస్తున్నారు. అసలు వీరి సంపాదన గురించి తెలుసుకుంటే షాక్ అవుతారు. చిన్న పిల్లల నుంచి వయస్సుతో సంబంధం లేకుండా తమ క్రియేటివిటీతో కంటెంట్ క్రియేట్ చేసి వారు కాసుల పంట పండించుకుంటున్నారంటే అది అతిశయోక్తి కాదని చెప్పుకోవాలి. ఆన్‌లైన్‌లో మానిటైజేషన్ కొత్త మార్గాలకు సోషల్ మీడియా ఇన్‌ఫ్లుయన్సర్‌లను మరింతగా పెంచుతున్నాయి.  68% మంది తమ ఇన్‌ఫ్లుయన్సర్ మార్కెటింగ్ వ్యయాన్ని 2022లో పెంచేందు సిద్ధమౌతున్నట్లు వెల్లడించారు.

ఇన్‌ఫ్లుయన్సర్ సంస్కృతిలో ఈ మధ్య పెరగటంతో అసలు వారు ఎంత సంపాదిస్తారనే విషయాన్ని బిజినెస్ ఇన్‌సైడర్లు చెబుతున్నారు. మైక్రో-ఇన్‌ఫ్లుయన్సర్‌లు 1,000 నుంచి 10,000 మంది ఫాలోవర్స్ ఉన్నట్లయితే నెలకు యావరేజ్ గా రూ. 1,06,500 సంపాదించవచ్చు. అదే ఒక మిలియన్ కంటే ఎక్కువ మంది ఫాలోవర్స్ ఉండే మెగా-ఇన్‌ఫ్లుయన్సర్‌లు నెలకు సగటున రూ.11,51,700 సంపాదిస్తున్నట్లు ఫోర్బ్స్ వెల్లడించింది. డాలీ సింగ్ వంటి టైర్- I డిజిటల్ సృష్టికర్త బహుశా IGTVకి రూ. 5-6 లక్షలు, రీల్‌కి రూ. 3.9-4.7 లక్షలు వసూలు చేస్తారు. క్రికెటర్ విరాట్ కోహ్లి లాంటి వారు ఒక్కో ఇన్‌స్టాగ్రామ్ పోస్ట్‌కు దాదాపు రూ.5 కోట్లు సంపాదించవచ్చు. క్యారీమినాటిగా ప్రసిద్ధి చెందిన యూట్యూబర్ అజేయ్ నగర్, స్కూప్‌వూప్‌కు యూట్యూబ్ ప్రకటన వీక్షణల ద్వారానే నెలకు దాదాపు రూ. 10 లక్షలు సంపాదిస్తున్నారు.


సృష్టికర్తలు మానిటైజ్ చేసిన కంటెంట్, అనుబంధ మార్కెటింగ్, మర్చంటైజ్, బ్రాండెడ్ కంటెంట్, ప్లాట్‌ఫారమ్ ఆధారిత రాబడి లేదా వీడియోలో ప్రకటనల ద్వారా ఆన్‌లైన్‌లో సంపాదించవచ్చు. YouTubeలో కంటెంట్ క్రియేటర్స్ ప్రీ-రోల్ దాటవేయగల ప్రకటనల ద్వారా సంపాదించవచ్చు. ఒక కంటెంట్ క్రియేటర్ ప్రతి వెయ్యి ప్రకటన వీక్షణలకు రూ. 10 పొందవచ్చు. YouTube సృష్టికర్తలు సూపర్-చాట్‌లు, సూపర్-ధన్యవాదాలు సబ్‌స్క్రిప్షన్ ధర మొదలైన ఇతర ఆదాయ ఛానెల్‌లను కూడా కలిగి ఉంటారు. అయినప్పటికీ.. సృష్టికర్త ఆదాయంలో బ్రాండెడ్ కంటెంట్ 70%-80% వాటాను కలిగి ఉంటుంది. బ్రాండెడ్ కంటెంట్ పరంగా YouTube అత్యధిక చెల్లింపుదారుగా ఉంది. బ్రాండ్‌లు తమ ప్రచారాల కోసం ఏ ఇన్‌ఫ్లుయన్సర్లను రిక్రూట్ చేసుకోవాలి, వారి ఫాలోవర్స్ సంఖ్య, కంటెంట్ రకం, శైలి, ఎంగేజ్ మెంట్ రేటు, ప్రేక్షకుల ఔచిత్యం ఆధారంగా వారికి ఎంత చెల్లించాలి అనేదానిపై ఆదారపడి ఉంటుంది.

అదిరే ఆఫర్.. ఆ ఉద్యోగులకు రూ.20 లక్షల వరకు లోన్..!

ప్రభావశీలులను నియమించినప్పుడు వారు ప్రధానంగా ROI (పెట్టుబడిపై రాబడి)కి సంబంధించినవి, ఖర్చు చేసిన ప్రతి డాలర్‌కు 3-డాలర్ల రాబడి మంచి ఇన్‌ఫ్లుయన్సర్‌గా పరిగణించబడుతుంది. బ్రాండ్‌లు తరచుగా భారీ ఫాలోయింగ్‌లతో టైర్- I క్రియేటర్‌ల కంటే మైక్రో-ఇన్‌ఫ్లుయన్సర్‌ల సమూహాన్ని ఇష్టపడతాయి. అలా ఎక్కువ మందికి తమ యాడ్ లను చేరువచేస్తాయి

ALSO READ: 

CIBIL స్కోర్ ని ఇలా ఈజీగా చెక్ చేసుకోచ్చు..!

అదిరే ఆఫర్.. ఆ ఉద్యోగులకు రూ.20 లక్షల వరకు లోన్..!


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

SEARCH THIS SITE

RECENT NEWS

TRANSFERS/PROMOTIONS 2022

✺ TEACHERINFO వాట్సాప్ గ్రూప్ లింక్స్ ✺ SCERT TEXT BOOKS CLASS 1 - 10

CETS/NOTIFICATIONS/RESULTS

HEALTH

EDUCATIONAL APPS

PROMOTION GOs/LEAVE RULES

ORDERS & PROCEEDINGS

SERVICE MATTERS

Top