Friday, December 17, 2021

Winter Diet Plan: చలికాలంలో మరింత ఆరోగ్యంగా ఉండాలంటే ఇవి తప్పకుండా తినండి.. అవేంటో తెలుసా..



 Winter Diet Plan: చలికాలంలో మరింత ఆరోగ్యంగా ఉండాలంటే ఇవి తప్పకుండా తినండి.. అవేంటో తెలుసా..


చలికాలంలో మన జీర్ణవ్యవస్థ మందగిస్తుంది. తక్కువగా నీరు తాగడం వల్ల శరీరం కూడా డీహైడ్రేషన్‌కు గురవుతుంది. అటువంటి పరిస్థితిలో అనారోగ్యానికి గురయ్యే అవకాశాలు బాగా పెరుగుతాయి. చలికాలంలో ఖాళీ కడుపుతో కొన్ని పదార్థాలు తింటే రోగాలు దూరం కావడమే కాకుండా రోజంతా శక్తివంతంగా ఉంటుందని ఆరోగ్య నిపుణులు అంటున్నారు. అందుకే చలికాలంలో నిత్యం ఖాళీ కడుపుతో వీటిని తీసుకోవాలి.

బొప్పాయి 

బొప్పాయి మన ప్రేగులకు మంచిదని భావిస్తారు. ఇది అనేక కడుపు సమస్యలను దూరం చేస్తుంది. ఖాళీ కడుపుతో తినే వారికి బొప్పాయి సూపర్ ఫుడ్. బొప్పాయి ప్రతి సీజన్‌లో ప్రతిచోటా దొరుకుతుంది. మీరు దీన్ని మీ అల్పాహారంలో సులభంగా చేర్చుకోం. ఇది కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గిస్తుంది. గుండె జబ్బులను దూరం చేస్తుంది. బరువును కూడా తగ్గిస్తుంది.

మోస్తరు నీటితో హనీ 

చల్లని వాతావరణంలో నీరు తేనెతో మీ రోజు ప్రారంభించండి. తేనెలో ఖనిజాలు, విటమిన్లు, ఫ్లేవనాయిడ్లు, ఎంజైములు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ఇది పేగులను శుభ్రంగా ఉంచుతుంది. గోరువెచ్చని నీటిలో తేనె కలుపుకుని తాగడం వల్ల శరీరంలోని విషపదార్థాలన్నీ బయటకు వస్తాయి. ఇది కాకుండా, బరువు తగ్గించడంలో ఇది చాలా ప్రభావవంతంగా పరిగణించబడుతుంది.

ఓట్స్ మీల్ 

వోట్మీల్ కంటే మెరుగైన అల్పాహారం ఏదీ ఉండదు. మీరు తక్కువ కేలరీలు, పోషకాలతో కూడిన ఏదైనా తినాలనుకుంటే, ఓట్ మీల్ తినండి. ఇది శరీరంలోని టాక్సిన్స్ ను తొలగించి పేగులను ఆరోగ్యంగా ఉంచుతుంది. ఓట్ మీల్ తినడం వల్ల ఎక్కువసేపు ఆకలిగా అనిపించదు. బరువు అదుపులో ఉంటుంది.

నానబెట్టిన బాదం 

బాదంలో మాంగనీస్, విటమిన్ ఇ, ప్రొటీన్, ఫైబర్, ఒమేగా-3, ఒమేగా-6 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ పుష్కలంగా ఉంటాయి. బాదంపప్పును ఎప్పుడూ రాత్రి నానబెట్టి ఉదయాన్నే తినాలి. బాదంపప్పు పొట్టులో టానిన్ ఉంటుంది, ఇది శరీరంలోని పోషకాలను గ్రహించడాన్ని నిరోధిస్తుంది. బాదంపప్పును నానబెట్టిన తర్వాత వాటి తొక్కలు తేలికగా రాలిపోతాయి. బాదం పోషణతో పాటు శరీరాన్ని వెచ్చగా ఉంచుతుంది.

నానబెట్టిన వాల్‌నట్‌లు 

బాదం వంటి నానబెట్టిన వాల్‌నట్‌లను తినడం మరింత ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. రాత్రిపూట నానబెట్టిన వాల్‌నట్‌లను తినడం ద్వారా మీ రోజును ప్రారంభించండి. నానబెట్టిన వాల్ నట్స్ లో పోషకాలు ఎక్కువగా ఉంటాయి. 2-5 వాల్‌నట్‌లను రాత్రి నానబెట్టి, ఉదయాన్నే నిద్రలేచి ఖాళీ కడుపుతో తినండి.

డ్రై ఫ్రూట్స్ 

అల్పాహారానికి ముందు కొన్ని డ్రై ఫ్రూట్స్ తినడం వల్ల పొట్ట సరిగ్గా ఉంటుంది. ఇది జీర్ణక్రియను మెరుగుపరచడమే కాకుండా కడుపులో pH స్థాయిని సాధారణీకరించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. మీ రోజువారీ ఆహారంలో ఎండుద్రాక్ష, బాదం, పిస్తాలను చేర్చండి. వాటిని ఎక్కువగా తినకూడదని గుర్తుంచుకోండి. లేకపోతే శరీరంపై దద్దుర్లు ఉండవచ్చు.


SEARCH THIS SITE

LATEST UPDATES

✺ SSC MODEL PAPERS 2022

TRENDING

✺ SSC MODEL PAPERS 2022✺ SCERT TEXT BOOKS CLASS 1 - 10

Mid Day Meal

NAADU NEDU

EDUCATIONAL APPS

PROMOTION GOs/LEAVE RULES

ORDERS & PROCEEDINGS

SERVICE MATTERS

Top