Friday, August 20, 2021

జామా కాయని ఎవరెవరు తినకూడదు అంటే..



జామ కాయ వల్ల ఉన్న అనేక లాభాలు.. 


జామపండ్లును ఇండియన్ ఆపిల్ గా పిలుచుకుంటారు. ఎందుకంటే ఆపిల్ పండులో లాగే జామపండ్లు చాలా రుచికరమైన మరియు పోషకమైన ఉష్ణమండల పండు. వీటిలో చాలా తక్కువ కేలరీలు మరియు అధిక ఫైబర్ ఉండటమే కాదు, ఇది ఆరోగ్యకరమైన పండు. ఈ పండును అనేక విధాలుగా తీసుకోవచ్చు, పచ్చిగా తినవచ్చు, మసాలా చట్నీలుగా వండుతారు, తీపి జామ్‌లను తయారు చేయవచ్చు లేదా వండుకోవచ్చు.


కేవలం జామ పండు మాత్రమే కాదు జామ ఆకులు కూడా ఆరోగ్యానికి చాలా మంచివి. జామ ఆకుల సారాన్ని మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవడం వల్ల మీ గుండె ఆరోగ్యం, జీర్ణక్రియ మరియు రోగనిరోధక శక్తి మెరుగుపడతాయని అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి. కానీ ఈ పండులో కొన్ని సమ్మేళనాలు ఉన్నాయి, అవి అందరికీ మంచివిగా పరిగణించబడవు మరియు ప్రత్యేకించి కొన్ని ఆరోగ్య సమస్యలతో బాధపడేవారు ఈ పండును నివారించడం మంచిది.


జామపండు పోషణ జామలో యాంటీఆక్సిడెంట్లు, విటమిన్ సి మరియు పొటాషియం పుష్కలంగా ఉన్నాయి. 1 జామలో కేవలం 112 కేలరీలు మరియు 23 గ్రాముల కార్బోహైడ్రేట్లు ఉన్నాయి. ఫైబర్ సుమారు 9 గ్రాములు మరియు పిండిపదార్థం లేకుండా ఉంటుంది. 1 కప్పు తరిగిన జామలో కొవ్వు శాతం 1.6 గ్రాములు, కానీ ఇందులో ఉండే ప్రోటీన్ మొత్తం 4 గ్రాములు. 

వాపుతో బాధపడేవారు:

 జామలో విటమిన్ సి మరియు ఫ్రక్టోజ్ పుష్కలంగా ఉన్నాయి. రెండింటిలో ఏదైనా పెరిగినప్పుడు మీరు వాపును అనుభవించవచ్చు. ఇది నీటిలో కరిగే విటమిన్ కాబట్టి, మన శరీరానికి విటమిన్ సి ఎక్కువగా తీసుకోవడం చాలా కష్టం, కాబట్టి ఎక్కువ తింటే తరచుగా కడుపులో మంటను ప్రేరేపిస్తుంది. 40 శాతం మంది ప్రజలు ఫ్రక్టోజ్ లోపంతో బాధపడుతుంటారు. వీటిలో, సహజ చక్కెర శరీరానికి శోషించబడదు, కానీ అది మన కడుపులో మంటకు దారితీస్తుంది. జామపండు తినడం మరియు వెంటనే నిద్రపోవడం కూడా మంటను కలిగించవచ్చు.

పేగు వ్యాధి ఉన్న వారు:

 జామలో ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది, ఇది మలబద్దకాన్ని తగ్గించి జీర్ణక్రియను మెరుగుపరుస్తుంది. కానీ అధిక మోతాదులో జామ మీ జీర్ణవ్యవస్థను గందరగోళానికి గురి చేస్తుంది, ప్రత్యేకించి మీరు ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతుంటే. ఇది ఫ్రక్టోజ్ శోషణ వల్ల కూడా వస్తుంది. అందువల్ల, పరిమితంగా తినడం ముఖ్యం.

మధుమేహం ఉన్నవారు:

 తక్కువ గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ ఉన్న మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు జామ ఇష్టమైన పండ్లలో ఒకటి. అయితే, మీరు ఈ పండును మీ ఆహారంలో చేర్చుకుంటే, మీరు మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నిరంతరం పర్యవేక్షించాలి. 100 గ్రాముల తరిగిన జామలో 9 గ్రాముల సహజ చక్కెర ఉంటుంది. అందువల్ల, అతిగా తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు పెరుగుతాయి. మితంగా తినడం ఉత్తమ ఎంపిక.

సురక్షితమైన పరిమాణం మరియు ఏ సమయంలో తినాలి రోజుకు ఒక జామపండు తినడం సురక్షితం. దీన్ని రోజూ తినకూడదు. అలాగే ఎప్పుడు పడితే అప్పుడు తినకూడదు. మీ శరీరానికి అవసరమైన ఇంధనాన్ని తిరిగి నింపడానికి మీరు రెండు భోజనాల మధ్య లేదా శిక్షణకు ముందు పండ్లు తినవచ్చు. రాత్రిపూట పండ్లు తినడం మానుకోండి ఎందుకంటే ఇది జలుబు మరియు దగ్గుకు దారితీస్తుంది.


SEARCH THIS SITE

LATEST UPDATES

✺ SSC MODEL PAPERS 2022

TRENDING

✺ SSC MODEL PAPERS 2022✺ SCERT TEXT BOOKS CLASS 1 - 10

Mid Day Meal

NAADU NEDU

EDUCATIONAL APPS

PROMOTION GOs/LEAVE RULES

ORDERS & PROCEEDINGS

SERVICE MATTERS

Top